google-site-verification=GG8hixx_bcu5KK3TlalIROaLA5reZZim8--Eq8wfMhk 9 ทริกสั่งดอกไม้โดนใจ 100% - lefloriste

9 ทริกสั่งดอกไม้โดนใจ 100%

1079 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ราคา ช่อ ดอกไม้, ดอกไม้ จัด ช่อ, ร้าน จัด ช่อ ดอกไม้ ใกล้ ฉัน, แบบ ช่อ ดอกไม้, ช่อ กุหลาบ ขาว สวยๆ, ช่อ รับ ปริญญา, แบบ ช่อ ดอกไม้ สวยๆ, ดอกไม้ รับ ปริญญา ราคา, ช่อ ไฮ เดรน เยีย, ช่อ ดอกไม้ วันเกิด ผู้ ชาย, ช่อ ดอกไม้ สวยๆ วันเกิด, ช่อ ดอกไม้ อวยพร วันเกิ

ดอกไม้ถูกให้ทำหน้าที่ส่งความนัยถึงกันมาแต่ยุควิกตอเรียน (ค.ศ. 1837-1901) เป็นยุคที่ศิลปะดารจัดดอกไม้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง  ความหมายของดอกไม้เป็นเรื่องจริงจังที่ตีความจากชนิด รูปร่าง สี ขนาด จนถึงสภาพของดอกไม้  สมัยนั้นในสังคมชั้นสูงจะไม่เน้นการพูด  การแสดงอารมณ์ทางสีหน้าที่มากเกินถือว่า ‘ไม่สุภาพ’ จึงใช้ดอกไม้ที่ที่นุ่มนวล สวยงามแทนด้วยการพูดผ่านช่อดอกไม้ (talking bouquets)  แบบในการจัดช่อดอกไม้  ดอกอะไร ให้ใคร โอกาสไหน จึงเป็นเรื่องสำคัญ  ทำให้เข้าใจความคิดและสถานการณ์ได้ทันทีที่ได้รับช่อดอกไม้

 

 


รสนิยมดอกไม้ของวันนี้
ช่อดอกไม้ยังคงเป็นหนึ่งในของขวัญที่หญิงสาวรอคอยจากคนที่รัก  ดอกไม้ในงานแต่งงานยังเป็นจุดสนใจและกล่าวถึงของแขกด้วยความประทับใจ  ช่อดอกไม้เจ้าสาวยังคงเป้นที่หมายปองของสาวโสดทั้งจากความสวยงามและความหมายเจ้าสาวคนต่อไป  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้